Friday, August 9, 2013

Yung tipong...

Yung tipong aayain na nya ako na magshopping, tapos sasabayan pa ng ngiting hinding-hindi ko ma hindi-an... 
Yung tipong hirit na, "Ate wala na tayong ganito..." or "Sira na yung ano..."... 
Yung tipong titingin-tingin lang daw kami sa may kitchen section, ladies wear, or sa grocery dahil wala ng ganito, ganyan... 
Yung tipong may dala na syang push cart na puno na ng kung anik anik...
Yung tipong nasa counter na kami...
At mapapa speech nalang ako ng "Patay tayo dyan!" *facepalm* 
Ito yung mga moves na dinadaga ako sa dibdib at napapaluha ang wallet ko ng bongga.
Ganyan ako kamahal ng nanay ko. Hinuholdap nya ako! 
Sa aking pinakamamahal na holdaper sa buong buhay ko (kayo ni papang para fair..hehe)
Happy Birthday Mang! 
I LOVE you ng todo, todo!!! 


10 comments:

  1. may hawig kayo tabian ng mudrax mo. hehehe,

    habertdei sa kanya, iwas gastos lang minsan. hehehehehe

    ReplyDelete
  2. happy birthday sa iyong mama :)

    ReplyDelete
  3. hahaha, mayng pagkahulma, hahhaa

    ReplyDelete
  4. Happy birthday to your mom sis. =)


    By the way, if you have tome feel free to visit my new blog.

    superjaid.blogspot.com

    ReplyDelete
  5. Mga nanay talaga, pasimple lang pero mamumulubi. Happy Birthday sa kanya!!!

    ReplyDelete
  6. hahaha ok lang yan bday bitaw niya.. hehehe

    ReplyDelete
  7. hohoho! naka smile lang ako buong post seksi! :)

    ReplyDelete
  8. hindi lang hold up kundi nanininngil nanay mo hehehehe belated happy bday sa nanay mo hehehehe

    ReplyDelete
  9. nangiti ako :) at naalala ko ang Ma ko :)

    ReplyDelete